Sướng quá tiếng nhật là gì?

Nhiều người thắc mắc Sướng quá tiếng nhật là gì? bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Sướng quá tiếng nhật là gì?

Sướng quá tiếng nhật là kimochi.

Nó có nghĩa là: cảm giác , tâm trạng . “Kimochi” như một từ diễn tả thái độ, cảm xúc của người nói sau một hiện tượng, hành động hay sự việc nào đó xảy ra. Nó mang ý nghĩa như Feeling (cảm giác, cảm xúc ) trong tiếng Anh.

Ví dụ: kimochi ii = A good feeling could be ( Có tâm trạng tốt).
Ngược lại, kimochi warui = A bad feeling could be ( Có tâm trạng xấu, tồi tệ ).

Sướng quá tiếng nhật là gì?
Sướng quá tiếng nhật là gì?
Đây là một từ đa nghĩa trong văn hóa Nhật Bản. Nếu trong đời sống hằng ngày thì nó mang nghĩa là cảm giác, tâm trạng thì trong lĩnh vực chuyện gia đình, đặc biệt là chuyện vợ chồng, rộng hơn là về nên công nghiệp tình dục của Nhật Bản thì “Kimochi” có nghĩa là : đã, phê hay sướng. Nó được nói ra khi nam giới thỏa mãn bạn tình của mình một cách trọn vẹn hoặc thậm chí là ngược lại. 

Ví dụ: kimochi ii còn được dịch là phê quá hay đã quá.
Văn Hóa Nhật Bản có nhiều từ ngữ để diễn tả cảm xúc của mình, và “Kimochi” là một trong số đó.

Lý do khiến từ kimochi được sử dụng với ý nghĩa kích thích:
 
Sở dĩ mà kimochi được du nhập và sử dụng nhiều ở Việt Nam là bởi sự phát triển quá mạnh mẽ của nền công nghệ phim người lớn (JAV) của Nhật Bản mà trong đó các diễn viên hay kêu lên: "kimochi... kimochi..." Bởi vậy mà nhiều người tự nhận rằng từ này có nghĩa là "sướng quá", "phê quá", "đã quá"... và sử dụng nó để chỉ cảm giác hưng phấn khi sung sướng. Các bạn có thể xem qua clip sau để biết được nguồn gốc mà từ kimochi được sử dụng phổ biến ở nước ta.

Qua bài viết Sướng quá tiếng nhật là gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Sướng quá tiếng nhật là gì?"

Back To Top